Ảnh đánh giá môi trường học đường trường MN Họa Mi


 

CẢNH QUAN MÔI TRƯỜNG HỌC ĐƯỜNG TRƯỜNG MẦM NON HỌA MI

 

        Trường mầm non Họa Mi nằm trên địa bàn trung tâm thôn Phú Ninh với tổng diện tích là 1.750 m2 được xây dựng và theo các tiêu chí của trường chuẩn quốc gia mức độ 2, trang thiết bị đầy đủ đảm bảo cho nhu cầu vui chơi và học tập của các bé yêu. Nhà trường gồm có 3 điểm trường và 9 nhóm lớp trong đó có 1 điểm trung tâm và 2 điểm lẻ với tổng số là 23 cán bộ, giáo viên, nhân viên. Trong đó cán bộ quản lý là 3, số nhân viên là 5 và có 15 giáo viên. Lớp học của bé được trang bị mạng internet, ti vi, thiết bị chiếu sáng, điều hòa 1 chiều, sạp ngủ, tủ cá nhân...đảm bảo đầy đủ và an toàn. Nhà trường có hệ thống bếp một chiều với các trang thiết bị hiện đại như máy sấy bát, máy lọc nước, bếp ga công nghiệp...Thực phẩm sử dụng tại trường đảm bảo vệ sinh theo quy định, thực phẩm có nguồn gốc rõ ràng.

 

 

 

 

Các phòng học được thiết kế theo không gian mở, bố trí khu vực nhà vệ sinh đảm bảo riêng biệt nhà vệ sinh nam và nữ, nền nhà vệ sinh không trơn trượt, tường trắng sáng không hoen ố.

 

             Hình ảnh bên trong nhà vệ sinh                          Hình ảnh bên ngoài nhà vệ sinh

Nhà trường có bề chơi cát nước  đạt tiêu chuẩn quốc gia, được thiết kế sinh động, phù hợp với độ tuổi giúp trẻ khám phá thiên nhiên, làm thí nghiệm, phát triển xúc giác, kỹ năng phân tích, so sánh tổng hợp...bể chơi cát nước là nơi giáo dục kỹ năng sống, giúp trẻ có khả năng thích ứng với môi trường sống hết sức tuyệt vời.

60313284_308730253359691_8165794657280720896_n.jpg

Hình ảnh bể chơi cát nước

            Phòng y tế với trang thiết bị hiện đại, nhân viên y tế giàu kinh nghiệm. Việc theo dõi sức khỏe cho bé được thực hiện thường xuyên như: cân, đo, theo dõi biểu đồ tăng trưởng cho từng bé sau mỗi lần cân đo để kịp thời phát hiện những thay đổi của trẻ để từ đó có chế độ chăm sóc phù hợp cho từng trẻ. Bên cạnh đó nhà trường còn chú ý tích hợp nội dung giáo dục tư tưởng đạo đức Hồ Chí Minh cho trẻ thông qua rèn luyện kỹ năng xếp hàng rửa tay trước và sau khi ăn...

        Hình ảnh cân, đo cho trẻ  

      Hình ảnh bé xếp hàng rửa tay

          Trường mầm non Họa Mi có một môi trường thân thiện, diện tích vườn cây sân chơi rộng rãi thoáng mát với nhiều đồ chơi phát triển thể chất hiện đại, an toàn giúp bé đến trường có thể tự do vui chơi thoải mái. Luôn mong muốn một môi trường giáo dục tốt tới trẻ nhỏ nhà trường không ngừng tìm kiếm, sáng tạo xây dựng môi trường học tập theo tiêu chí lấy trẻ làm trung tâm các bé sẽ chủ động tham gia khám phá, phát triển theo cách riêng của chính mình.

Hình ảnh một số hoạt động của trẻ

 

 

 

 

 

 

 

 


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất