Chào mừng kỉ niệm 35 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2017


        Tháng 11 lại về trong không khí hân hoan của cả nước hướng về ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, ngày mà cả xã hội với tấm lòng trân trọng tôn vinh công lao cao cả đối với nhà giáo.

        Hòa chung với khí thế tưng bừng, phấn khởi của ngành giáo dục cả nước kỉ niệm ngày nhà giáo việt nam (20/11/1982 - 20/11/2017). Trường mầm non  Họa Mi long trọng tổ chức kỉ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam. Đến tham dự buổi kỉ niệm có các đại biểu , đồng chí Chu Văn Dũng - ĐUV- chỉ huy trưởng xã Bình Khê, các ban ngành đoàn thể xã Bình Khê, các cơ quan doanh nghiệp, đại biểu trạm y tế, đại biểu đại diện 4  thôn trên địa bàn, đại diện Ban cha mẹ học sinh, cùng hội đồng sư phạm nhà trường về dự đông đủ.  Đông chi Nguyễn Thị Mến- Bí thư chi bộ- Hiệu trưởng nhà trường ôn lại truyền thống Ngày nhà giáo Việt Nam. Đồng chí ghi nhận, biểu dương những nỗ lực, phấn đấu của các cô giáo trong năm học vừa qua đã có những thành tích xuất sắc đồng thời đề nghị các cô hết sức coi trọng giáo dục chính trị, tư tưởng. Mỗi cô giáo là một tấm gương sáng. 

         Buổi kỉ niệm kết thúc đã để lại trong mỗi giáo viên một niềm tự hào và vượt mọi khó khăn, gian khổ đạt kết quả cao trong sự nghiệp trồng người.

                     Đ/c: Nguyễn Thị Mến - BT chi bộ - HT ôn lại truyền thông ngày nhà giáo.

Đ/c: Chu Văn Dũng - ĐUV - CHT xã Bình Khê tặng quà cho GV.

 Một số hình ảnh chào mừng ngày 20/11

 

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Mới nhất