Trường MN Họa Mi vui Hội trăng rằm 2019


TRƯỜNG MẦM NON HỌA MI TỔ CHỨC" VUI TẾT TRUNG THU 2019"

Hàng năm cứ mỗi dịp tháng tám về các em thiếu niên, nhi đồng lại háo hức đón chờ ngày Tết dành riêng cho mình.

Trong không khí rộn ràng Tết Trung thu năm 2019, chiều ngày 13/9/2019 Trường MN Họa Mi đã tổ chức "Vui tết trung thu 2019" cho toàn thể các em học sinh.

            Về dự tết trung thu có bà Nguyễn Thị Tám – Phó chủ tịch UBND xã Bình Khê,  các ban ngành đoàn thể xã, các bậc phụ huynh cùng toàn thể các con học sinh.

            Mở đầu ngày hội cô giáo Nguyễn Thị Mến – Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã đọc thư của Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng gửi đến các cháu thiếu niên, nhi đồng trên cả nước. Cô hi vọng với sự nỗ lực của nhà trường cùng các cô giáo sẽ đem đến cho các con một ngày trung thu đầy ý nghĩa, vui tươi, phấn khởi.

Cô giáo Nguyễn Thị Mến- Bí thư CB - Hiệu trường nhà trường đọc thư của Tổng bí thư - Chủ tích nước gửi thư chúc Tết trung thu cho thiếu nhi.

             Nhân dịp này UBND xã Bình Khê đã trao quà cho các bé, điều đó đã góp phần động viên khích lệ tinh thần cho các em học sinh nhằm mang lại cho các em một mùa Trung thu ấm áp yêu thương, để các em thêm phần hứng khởi, nỗ lực phấn đấu nhiều hơn nữa trong học tập và rèn luyện, đồng thời động viên các em học sinh cố gắng trong học tập để dành được những kết quả cao, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, là cháu ngoan của Bác Hồ...

 Bà Nguyễn Thị Tám – Phó chủ tịch UBND xã Bình Khê trao quà cho các con học sinh

          Đến với  ngày hội "Vui tết trung thu 2019" các em học sinh ở Trường MN Họa Mi mang đến tiết mục văn nghệ múa, hát về tết trung thu và đặc biệt hơn cả là màn biểu diễn múa lân đặc sắc đã mang đến cho các em những giây phút vui tươi và đầy ý nghĩa trong dịp Tết trung thu, các em được hòa mình vào thế giới cổ tích đa sắc màu, xem múa rồng lân; được nghe kể về sự tích trung thu; được chơi các trò chơi dân gian bổ ích.

Hoạt động vui đón vui trung thu của các bé

             Ngày hội Trung thu khép lại thật vui và ý nghĩa. Nhà trường hi vọng rằng, với những hoạt động bổ ích như thế này sẽ đem đến cho các em niềm vui, tình thân ái và sự chia sẻ. Mong các em có một năm học mới với nhiều thành tích cao trong học tập và rèn luyện.

CTV: Thu Hiền

     

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất