Giới thiệu về trường Mầm non Họa Mi năm học 2022-2023


Quá trình hình thành nhà trường

          Trường Mầm non Hoạ Mi  được thành lập tháng 2 năm 2009. Qua quá trình xây dựng và phát triển đã từng bước vươn lên tự khẳng định vị thế của mình trong ngành giáo dục và đào tạo thị xã Đông Triều; tỉnh Quảng Ninh. Trở thành một địa chỉ tin cậy, thân thương của phụ huynh học sinh và cũng chứa đựng niềm tin tự hào của đội ngũ cán bộ giáo viên - nhân viên nhà trường.

Tập thể CBGVNV năm học 2022-2023

          Trường Mầm non Hoạ Mi là một trong những trường miền núi của thị xã Đông Triều. Được tách từ Trường Mầm non Bình Khê. Trường nằm trên trục đường bê tông giáp với xã Tràng Lương. Có 60% là dân tộc thiểu số nằm rải rác trên 5 thôn, có điểm cách xa trung tâm 8 – 9 km. Sau khi tách trường được sự quan tâm của Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Ninh, UBND; PGD&ĐT Thị xã Đông Triều, Đảng uỷ, UBND xã Bình Khê đã đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị cho dạy và học do vậy chất lượng nuôi, dạy không ngừng được nâng lên.

         Sau khi tách trường, nhà trường đã đi vào hoạt động ổn định, quy mô ngày càng phát triển năm sau cao hơn năm trước, đội ngũ cán bộ giáo viên - nhân viên tăng cả về số lượng và chất lượng. Cơ sở vật chất được sửa chữa và xây mới ngày càng hoàn thiện, khang trang. Nhà trường thực hiện tốt phong trào " Kỷ cương, tình thương, trách nhiệm ", tập thể hội đồng sư phạm luôn có ý thức đổi mới phương pháp quản lý, dạy học với tiêu chí " Lấy trẻ làm trung tâm ". 

          Năm 2013 trường mầm non Họa Mi được công nhận là trường MN đạt chuẩn Quốc Gia mức độ 1. Đến năm 2018 nhà trường vinh dự được công nhận trường MN đạt chuẩn Quốc Gia mức độ 2 và chuẩn chất lượng giáo dục mức độ 3.

          Tập thể nhà trường nhiều năm liền đạt tập thể lao động tiên tiến xuất sắc, Chi bộ Đảng trong sạch vững mạnh.

          Nhà trường có:

          + 02/15 đ/c giáo viên đạt danh hiệu GV mầm non dạy giỏi cấp tỉnh

          + 12/15 đ/c giáo viên đạt danh hiệu GV mầm non dạy giỏi cấp cơ sở

          + 15/15 đ/c giáo viên đạt danh hiệu GV mầm non dạy giỏi cấp trường

          + 100% CBGVNV nhà trường có chứng chỉ tin học cơ bản, ứng dụng tốt CNTT vào quản lý và giảng dạy.

Nhà trường xác định rõ nhiệm vụ trọng tâm trong những năm tiêp theo là mang tới cho các bé mầm non một môi trường giáo dục An toàn – Thân thiện – Tận tâm với phương châm "Cô là bầu trời – Bé là ngôi sao nhỏ"Xây dựng trường mầm non hạnh phúc.

 

  

 

     


No comments yet. Be the first.