Trường MN Họa Mi đảm bảo các điều kiện an toàn cho học sinh đi học trở lại


 

ĐẢM BẢO CÁC ĐIỀU KIỆN AN TOÀN KHI HỌC SINH ĐI HỌC TRỞ LẠI

 

            Thực hiện Công văn số 2748/UBND-GD  ngày 28/4/2020 của UBND tỉnh Quảng Ninh về việc tổ chức cho học sinh, sinh viên đi học và đảm bảo an toàn phòng chống dịch tại các cơ sở giáo dục và đào tạo; Công văn số 1164/UBND ngày 28/4/2020 của Ủy ban nhân dân thị xã Đông Triều về việc tổ chức cho học sinh đi học và đảm bảo an toàn phòng chống dịch tại các cơ sở giáo dục và đào tạo.

            Thực hiện Kế hoạch số 432/PGD&ĐT ngày 28/4/2020 của phòng GD&ĐT Đông Triều V/v tiếp tuc tăng cường các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19 để đảm bảo các điều kiện an toàn khi học sinh đi học trở lại.

            Sáng ngày 4/5/2020 trường mầm non Họa Mi chuẩn bị sẵn sàng các điều kiện phòng, chống dịch bệnh để đón học sinh 5 tuổi trở lại trường học sau thời gian tạm nghỉ, đảm bảo an toàn tuyệt đối về sức khỏe và tinh thần cho học sinh. Dưới sự phân công và chỉ đạo sát sao của đồng chí Nguyễn Thị Mến - Bí thư chi bộ, Hiệu trường nhà trường các đồng chí giáo viên, nhân viên trong nhà trường nghiêm túc thực hiện mọi phương án để mang lại hiệu quả trong công tác chăm sóc, giáo dục trẻ và đảm bảo an toàn chống dịch tại trường học. Sau đây là một số hình ảnh học sinh đi học trở lại sau kỳ nghỉ tết dài do dịch bệnh covid 19 gây ra.

           Hình ảnh 1:Thực hiện đón trẻ ngay tại cổng trường học và hướng dẫn trẻ đứng cách xếp hàng cách xa nhau 1m.

 Hình ảnh 2: Nhân viên y tế đo thân nhiệt, vào sổ theo dõi cho trẻ trước khi vào lớp

 

 

 


No comments yet. Be the first.

Mới nhất