Trường MN Họa Mi tổ chức tọa đàm ngày 8/3/2019


          Nhân dịp kỷ niệm 109 năm ngày quốc tế phụ nữ ( 8/3/1910 – 8/3/2019).Chiều ngày 07/03/2019 công đoàn trường Mầm non Họa Mi đã tổ chức gặp mặt tọa đàm về ngày quốc tế phụ nữ 8/3. Đến dự có đồng chí Nguyễn Thị Mến – Bí thư chi bộ ,hiệu trưởng nhà trường, Đ/c Nguyễn Thị Thoan – Chủ tịch công đoàn nhà trường cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên tham dự.

          Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 là ngày biểu dương ý chí đấu tranh của phụ nữ toàn cầu vì sự bình đẳng và tiến bộ xã hội, trở thành ngày hội mang ý nghĩa bình đẳng giới sâu sắc, có tác động mạnh mẽ, to lớn và lâu bền đối với các thế hệ phụ nữ trên toàn thế giới.

          Tiếp nối các thế hệ phụ nữ trên toàn thế giới và truyền thống quý báu của Phụ nữ Việt Nam, trong những năm qua Phụ nữ Việt Nam nói chung và Phụ nữ của trường Mầm non Họa Mi nói riêng đã không ngừng phấn đấu trong phong trào thi đua "Giỏi việc nước, đảm việc nhà" và gắn với phong trào "Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc", đó cũng là nền tảng quan trọng giúp chị em phụ nữ ngày càng hoàn thiện mình để đóng góp cho nhiệm vụ chung của Ngành.

          Sau đây là một số hình ảnh của buổi tọa đàm :

Đ/c Bùi Thị Thoan - CTCĐ  ôn lại truyền thống ngày 8/3

Đ/c Nguyễn Thị mến - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường chúc mừng ngày 8/3 

Thu Hiền               


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất